Smiletravel

Smiletravel

smiletravel

Tour du lịch sapa 3 ngày 2 đêm

Đặt chọn tour Sapa 3 ngày 2 đêm khởi hành từ TP. Hà Nội của Vietnam Booking, khác nước ngoài sẽ sở hữu được hành trình đầy chân thành và ý nghĩa và được khám phá toàn vẹn thị trấn sương mù Sapa thơ mộng!

điểm khác biệt NHẤT:

  • Lên đỉnh nóc nhà Đông Dương - đỉnh núi Fansipan.
  • Tham quan cảnh điểm Moana, bạn dạng làng mạc an toàn đẹp nhất Tây Bắc - bạn dạng Cát Cát.
  • hưởng thụ những món ăn ngon quan trọng đặc biệt của thị trấn sương mù Sapa.
  • hướng đến văn hóa truyền thống đồng bào dân tộc H'mông tại Thác Tiên Sa.
  • Check-in tận nhà thờ Đá Sapa, vui chơi giải trí tại Chợ tình Sapa.
  • Tặng Kèm không tính phí chương trình Sapa Bynight Tour (phải đăng ký trước, dừng 10 suất mỗi tối)
  • Xe Du Lịch đưa đón toàn bộ những điểm tham quan (không bắt buộc đi dạo điểm nào)

dịch vụ trọn gói, lịch trình thu hút, Tặng cực sốc. Còn do dự gì mà chưa xem thêm lịch trình & gọi Hỗ trợ tư vấn 1900 3398 đặt tour ngay từ bây giờ nào!

Lịch Trình Tour Sapa

  • NGÀY 01 | Hà Nội - NỘI BÀI - THỊ TRẤN SAPA - MOANA (ẲN TRƯA/TỐI)

Sáng: người sử dụng khởi hành từ Hà Nội Thủ Đô đi Sapa theo đường cao tốc Hà Nội Thủ Đô - Lào Cai (tự túc hoặc tương tác 1900.3398 để được bổ trợ đặt xe).

Trưa: tới Sapa, HDV của Vietnam Booking sẽ chỉ dẫn người tiêu dùng sử dụng bữa trưa tại hotel rồi nhận phòng và nghỉ ngơi thư dãn.

Chiều: Tour Sapa 3 ngày 2 đêm ban đầu. Đoàn khách dịch chuyển đến Moana để tham quan những công trình xây dựng phong cách xây dựng nhân tạo. Chúng được sắp xếp hài hòa làm thế nào để cho vừa kỹ thuật, vừa hài hòa và hợp lý sở hữu các lá cây và rễ tự nhiên để tạo ra bức tranh độc đáo và độc đáo.

không gian cảnh điểm Moana bát ngát hơn 10.000m2, ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn & đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi trên đây bao hàm 7 hạng mục tham quan với tương đối nhiều tiểu cảnh rất dị, hấp dẫn nhiều người trẻ tới check-in. Đó đó là Cổng Trời Bali, Tượng cô nàng Moana, Hồ Vô Cực, Bàn Tay Vàng, Xích Đu Tử Thần, Cây cô đơn, Khu cafe.

Tối: Đoàn khách được phục vụ bữa tối tại nhà hàng, tiếp nối là hòa bình chơi nhởi.

người tiêu dùng mà thậm chí dịch chuyển ra Nhà thờ Đá Sapa để mà chụp hình. Hoặc khách hàng thậm chí dạo chơi tại chợ tình Sapa khi về tối đc tổ chức mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Trong khi, khác nước ngoài còn có thời cơ trải nghiệm những mẫu đặc sản nướng, rượu San Lùng trứ danh của vùng để giảm bớt sự lanh tanh của Sapa.

Nghỉ đêm tại Sapa.

  • NGÀY 02 | SAPA - FANSIPAN - bạn dạng CÁT CÁT (ẲN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng: người tiêu dùng dùng điểm tâm sáng sủa và nghỉ ngơi tại hotel, nhâm nhi ly coffe nóng giữa bầu không gian mát rét mướt của Sapa.

Hành trình tour Sapa vẫn thường xuyên. Xe & chỉ dẫn viên đưa người tiêu dùng tới Ga cáp treo Fansipan chinh phục nóc nhà Đông Dương với khối hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại hàng đầu trái đất.

  • Băng ngang qua Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ để tới chốn mây ngàn.
  • Ở độ cao 2.000m là Bích Vân Thiền Tự có lối kiến trúc theo phong cách quan trọng đặc biệt của dân Việt, phải chăng thoáng trong khói sương mờ ảo.
  • lên rất cao thêm xíu nữa, người tiêu dùng sẽ trầm trồ trước việc nguy nga của Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng (có độ cao lên đến mức 21,5m).
  • tiếp theo, đoàn khách sẽ đi tới nơi ngự tọa của 18 bức tượng La Hán bằng đồng.
  • Kế tới là quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự mang nét xinh đơn sơ & cổ kính của những ngôi chùa gỗ việt nam ở những thế kỷ trước. tại đây, quý khách hàng mà thậm chí vái lạy Miếu Sơn Thần, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát,...
  • chiêm ngưỡng và ngắm nhìn sự bùng nổ của những cây đỗ quyên hàng trăm năm tuổi vươn mình trong giá giá buốt mang đủ Color đỏ, vàng, trắng, tím, hồng,...
  • Chiếm bái tượng Quan thế âm Bồ Tát, Miếu Sơn thần... Để cầu bình yên, màu đỏ lộc may cho gia đình, phiên bản thân.
  • khi đã đoạt được được 600 bậc đá xanh, khác nước ngoài sẽ lên đến mức đỉnh Fansipan & thu vào tầm thị giác toàn cảnh thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ.

Trưa: người tiêu dùng tái phát thị trấn Sapa & sử dụng bữa trưa tại quán ăn.

Chiều: chuyến hành trình tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá bèo vẫn không kết thúc, xe chở khách lần lượt đến các địa điểm:

phiên bản Cát Cát - Nơi được xem là "ngôi buôn bản cổ đẹp nhất núi rừng Tây Bắc": tại đây, quý khách có thể tìm hiểu đời sống sinh hoạt của bệnh nhân đồng bào dân tộc H'mông.
Ghé chơi thác Tiên Sa thơ mộng, hùng vĩ với khá nhiều khu vực check-in cực chất.
thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ cổ xưa tại nhà máy thủy điện cũ.
Tối: Đoàn sử dụng bữa tối và độc lập tìm hiểu thị trấn Sapa về tối. ngoài ra, người tiêu dùng thậm chí đi tắm lá thuốc Dao đỏ để thư giãn & hồi phục tình trạng sức khỏe sau 1 ngày tham quan ốm (chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại Sapa.

  • NGÀY 03: SAPA - SÂN BAY NỘI BÀI - Thành Phố Hà Nội (ẲN SÁNG/ TRƯA)

Sáng: người sử dụng sử dụng điểm tâm sáng. Ngày cuối trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm bắt đầu. người tiêu dùng đc thoải mái bán buôn và đi chơi. một số trong những vị trí tham quan khét tiếng trong khu vực gồm có:

Thung lũng Mường Hoa
Vườn hoa cẩm tú cầu tại Sâu Chua; Vườn hồng cổ Sapa
Tu viện cổ Tả Phìn
Swing Sapa
Lưu ý: quý khách tự túc chi phí khi đến những điểm trên đây.

Trưa: khách hàng trở về thị trấn Sapa, hoàn tất giấy tờ thủ tục trả phòng sau đó dùng cơm trưa & nghỉ ngơi thư dãn.

Chiều: HDV hướng dẫn khách ra xe và bổ trợ check-in lên xe để dịch chuyển về TP Hà Nội.

Tối: lúc tới Sân bay Nội Bài, xe sẽ đưa quý khách vào sảnh sân bay (nếu đăng ký trước).

tiếp nối dịch rời về trung tâm thủ đô hà nội. xong xuôi Tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá tốt, chào tạm biệt & hẹn gặp lại người tiêu dùng trong những tour Đi Phượt lôi kéo một ngày sắp nhất!